Hạnh phúc đoàn tụ khi tìm được vé máy bay từ Moscow về Hà Nội giá rẻ

Những chuyến bay từ Nga về Việt Nam đã trở nên dày hơn, và cũng thân thuộc hơn với người dân Việt Nam khi nhu cầu sang Nga tăng cao. Hãy cùng tìm hiểu giá vé máy bay từ Moscow về Hà Nội để trở về quê hương đoàn tụ nhé.

Cập nhật thông tin lịch bay từ Nga về Việt Nam


Thông tin lịch bay từ Nga về Việt Nam sẽ là thông tin hữu ích cho những ai muốn đặt cho mình tấm vé  về với quê hương yêu dấu hay những người đi du lịch Nga. Hãy lựa chọn chuyến bay cho mình để tiết kiệm nhất.

Cập nhập thông tin lịch bay từ Nga về Việt Nam
Cập nhập thông tin lịch bay từ Nga về Việt Nam
Thời gian bay từ Nga về Việt Nam với thoi gian bay tu tphcm den nga gần như tương đương nhau, khoảng 9-10 giờ bay với khoảng cách là 6722 km. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hãng hàng không và khung giờ khởi hành cho mình khi mà có rất nhiều hãng hàng không cung cấp dịch vụ bay trên chặng đường này.

+ Nếu bạn chọn hãng bay Vietnam Airline trong hành trình Moscow – Hà Nội thì sẽ xuất phát từ sân bay quốc tế Domodedovo cách thành phố Moscow khoảng 35km, tần suất chuyến bay là 3 chuyến/ tuần.

+ Còn nếu bạn chọn hãng hàng không Aeroflot Russian Airlines thì sẽ xuất phát tại sân bay quốc tế Sheremetyevo cách Moscow khoảng 29km. Hầu hết các ngày trong tuần đều có chuyến bay của hãng hàng không này.

Nhằm tiết kiệm thời gian và bảo đảm sức khỏe, một lời khuyên dành cho các bạn là hãy chọn những chuyến bay thẳng. Tuy nhiên, nếu không đặt mua được vé thì bạn hoàn toàn có thể đặt cho mình một chỗ trên chuyến bay nối tuyến với mức giá tương đương.

Tìm hiểu lịch bay và thông tin giá vé máy bay từ Moscow về Hà Nội


Tùy thuộc vào thời điểm đặt vé và hãng hàng không mà bạn lựa chọn thì giá vé máy bay từ Moscow về Hà Nội sẽ thay đổi khác nhau.

Theo như thông tin được tổng hợp từ Du lịch Đại Dương thì giá vé máy bay từ Moscow về Hà Nội rẻ nhất là 315$, vé 2 chiều là 550$ (giá vé của hai hãng bay Vietnam Airline và Aeroflot Russian Airlines là tương đương nhau).

Lưu ý: Đây là giá vé được cập nhật ngày 22/05/2018 và sẽ có sự thay đổi tùy theo từng thời điểm nên chỉ mang tính chất tham khảo.

Cập nhập giá vé máy bay từ Moscow về Việt Nam
Cập nhập giá vé máy bay từ Moscow về Việt Nam

Trong những ngày hè này là thời điểm khách du lịch khắp nơi tăng mạnh nên việc đặt được những chiếc vé với giá cả phù hợp sẽ trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, nếu bạn muốn đặt vé thì hãy liên hệ với Du lịch Đại Dương để sở hữu ngay cho mình một ghế trên chuyến bay về với miền đất quê hương yêu dấu với bao kỷ niệm.

Du lịch Đại Dương là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không lớn trong nước và quốc tế; không chỉ vậy,  là công ty làm visa uy tín, với mức chi phí siêu tiết kiệm, thủ tục nhanh chóng, đơn giản, Du lịch Đại Dương tự tin sẽ giúp quý khách xin visa đi Nga tỉ lệ đậu cao chỉ trong lần đầu tiên.

Bạn chỉ cần nhấc máy và gọi cho Đại Dương qua 1900 636 651 - 0962 062 444 hoặc đặt vé qua trang web: Dulichdaiduong.vn.