Đâu mới là sự thật về việc xin visa đi Nga tại Đại sứ quán?

"Mệt mỏi, khó khăn, rắc rối" là những từ mà khá nhiều người dùng để mô tả việc xin visa đi Nga trực tiếp tại Đại sứ quán. Thế nhưng cũng nhiều người lại nói rằng việc đó thật dễ dàng. Đâu mới là ý kiến đúng? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Xin visa đi Nga liệu có khó như lời đồn?
Xin visa đi Nga liệu có khó như lời đồn?

Xin visa đi Nga trực tiếp tại Đại sứ quán


Câu chuyện xin visa đi Nga tại Đại sứ quán/Lãnh sự quán đã ám ảnh rất nhiều người, từ việc chuẩn bị các loại thủ tục, giấy tờ cần thiết cho đến việc làm sao để tỷ lệ đậu cao. Khi xin visa trực tiếp thì việc chuẩn bị thủ tục, giấy tờ là điều bạn phải tự mình làm. Chính vì thế, chỉ cần thiếu sự hiểu biết hay tìm hiểu chưa kỹ thông tin sẽ dẫn đến việc sai sót, thiếu sót. Vậy đâu mới là những loại giấy tờ cần thiết khi làm visa?

  • Hộ chiếu xuất ngoại còn thời hạn ít nhất là 6 tháng

  • Tờ khai xin cấp visa Nga

  • Ảnh kích thước 3,5 cm x 4,5 cm, phông nền trắng

Để hoàn thiện nhanh chóng thủ tục đi Nga thì bạn cần chú ý những điều như sau:

  • Hộ chiếu là chính chủ, không có dấu hiệu tẩy xóa, các trang còn nguyên vẹn, không rách rời.

  • Thông tin trong tờ khai xin thị thực cần chính xác và trùng hợp với thông tin trong hộ chiếu, nếu có vấn đề gì sai sót thì bạn sẽ không được cấp thị thực.

  • Ảnh cá nhân chụp chính diện, không đeo kính hay đội mũ

Thiếu hoặc sai sót thông tin là điều mà rất nhiều người mắc phải
Thiếu hoặc sai sót thông tin là điều mà rất nhiều người mắc phải

Bên cạnh những loại giấy tờ cơ bản trên, tùy thuộc vào từng loại visa mà bạn muốn làm thì Đại sứ quán sẽ yêu cầu những loại giấy tờ khác nhau. Ví dụ như muốn làm visa du lịch thì bạn cần phải có thư cam kết từ phía công ty lữ hãnh, hay nếu làm visa thăm thân thì cần phải có thư mời và các loại giấy tờ chứng minh mối quan hệ giữa hai người.

Một điều hay bắt gặp ở những người đi xin visa Nga là do chuẩn bị quá nhiều giấy tờ nên thường sai sót hoặc thiếu. Điều này dẫn đến việc phải đi lại nhiều lần tới Đại sứ quán để khắc phục. Một mẹo nhỏ để hạn chế việc này và tăng tỷ lệ đậu đó là hãy đến trực tiếp Đại sứ quán hỏi về những loại thủ tục cần thiết, sau đó ghi danh sách ra và check từng loại giấy tờ một. Việc đó sẽ đảm bảo bạn làm không thiếu loại giấy tờ nào mà tỷ lệ sai sót cũng thấp hơn.

Khi tới Đại sứ quán nộp đơn xin cấp visa, hãy kiểm tra lại một lần trước khi đi và mang theo tiền phí. Nếu thủ tục giấy tờ của bạn đầy đủ và chính xác, Đại sứ quán sẽ xem xét, đánh giá. Trong trường hợp được đồng ý cấp visa thì bạn sẽ nhận được một lịch hẹn tới nhận visa.

Hãy chú ý thời gian làm việc của Đại sứ quán nhé
Hãy chú ý thời gian làm việc của Đại sứ quán nhé

Một lưu ý nhỏ nữa là Đại sứ quán sẽ thu hồ sơ vào khoảng thời gian từ 9h - 12h các ngày thứ Hai, Ba và thứ Sáu, trừ những ngày nghỉ lễ. Và thời gian để trả visa rất ngắn, chỉ vỏn vẹn trong 1h đồng hồ từ 16h – 17h các ngày thứ Hai, Ba và thứ Năm. Chính vì thế, bạn hãy chủ động sắp xếp thời gian, công việc để đến nộp và nhận visa.

Sử dụng dịch vụ xin visa đi Nga


Do nhu cầu công việc bận rộn, không có thời gian đến các cơ quan công quyền để hoàn thiện và xác nhận thủ tục giấy tờ nên nhiều trường hợp đã sử dụng dịch vụ visa của các công ty làm visa uy tín hàng đầu. Sự tiện lợi của các dịch vụ visa này nằm ở đâu?

Tham khảo dịch vụ làm visa đi Nga của Du lịch Đại Dương, chúng tôi thấy được rằng lợi ích mà bạn nhận được rất nhiều như:

  • Thủ tục đơn giản

  • Chi phí cạnh tranh

  • Hỗ trợ tư vấn thêm về luật pháp, thủ tục nhập cảnh..

  • Hỗ trợ trực tiếp về visa 24/7

  • Chuyển trực tiếp visa nhanh tới tay khách hàng

  • Chuyển qua dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín là đơn vị đối tác lâu năm của Du lịch Đại Dương

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về việc visa hay dịch vụ làm visa ở đâu uy tín thì hãy liên hệ ngay đến 0962 062 444, bạn sẽ được giải đáp đầy đủ thông tin.

xin visa đi nga

Có thể thấy rằng, những dịch vụ làm visa đem lại sự tiện lợi vô cùng cho khách hàng. Tuy nhiên nếu ai muốn kiểm tra mức độ cẩn thận, kiên nhẫn và may mắn của mình thì có thể xin visa trực tiếp tại Đại sứ quán. Chúc bạn sẽ thành công khi đi xin visa.