Cập nhật vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng

Mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cho chuyến khám phá thành phố biển xinh đẹp này. Hãy cùng tìm hiểu và cập nhật nhé.

Thông tin sân bay khi mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ


Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ
Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ

Sau khi mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ bạn sẽ được đưa đến với thành phố được bầu chọn là đáng sống nhất Việt Nam. Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng nằm ở quận Hải Châu, là một trong 3 sân bay quốc tế lớn nhất cả nước. Cách trung tâm thành phố khoảng 3km, từ sân bay bạn có thể di chuyển bằng taxi, xe ôm, hay bằng các phương tiện công cộng.

>>>Bạn có thể mua vé máy bay Tết 2019 ngay từ hôm nay.

Cập nhật giá vé khi mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ


Đường bay đến Đà Nẵng hiện đang được khai thác với tần suất lớn với 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific.

Hiện có 9 đường bay được khai thác từ các thành phố khác nhau trong cả nước đến Đà Nẵng là Buôn Mê Thuật/ Pleiku/Hà Nội/ Sài Gòn/ Hải Phòng/ Vinh/ Nha Trang/ Đà Lạt/ Cần Thơ với tần suất và khung giờ khác nhau.

Dưới đây là bảng giá vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ 2019 với các đường bay phổ biến được cung cấp bởi các hãng hàng không trong tháng 12 mà Du Lịch Đại Dương đã tổng hợp và gửi đến bạn, hãy cùng phân tích sau đó bắt đầu hành trình du lịch nào.

Đường bay                  Hãng hàng khôngGiá vé tháng 2 (VNĐ)
Hà Nội – Đà Nẵng                   Vietnam Airlines700.000
                        Vietjet Air299.000
                     Jetstar Pacific190.000
Sài Gòn – Đà Nẵng                 Vietnam Airlines1.100.000
                         Vietjet Air99.000
                     Jetstar Pacific90.000
Hải Phòng – Đà Nẵng                  Vietnam Airlines                   399.000
                            Vietjet Air199.000

Lưu ý:

+ Bảng giá vé đi Đà Nẵng trên là giá vé thấp nhất trong tháng, áp dụng cho hành trình một chiều, chưa bao gồm thuế và phí.

+ Giá vé máy bay được cập nhật ngày 28/01/2019 chỉ mang tính chất tham khảo, giá có thể thay đổi tùy vào tình hình thực tế.

+ Mọi thắc mắc về vé máy bay đi Đà Nẵng giá bao nhiêu? Xin liên hệ số điện thoại 094.555.3434/099.555.3434 hoặc truy cập website dulichdaiduong.vn.

>>>Xem thêm vé máy bay tết giá rẻ tại Du Lịch Đại Dương.

Mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ cùng Du Lịch Đại Dương


Du Lịch Đại Dương là đại lý bán vé máy bay cấp 1 của các hãng hàng không. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động, đặc biệt sở hữu đội ngũ book vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt mua vé máy bay đi Đà Nẵng. Nhanh tay liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ sở hữu vé với mức giá vé tốt nhất.

Hãy nhớ thời điểm để săn được vé máy bay giá rẻ là khoảng trước 1 tháng so với thời điểm bay. Đặt vé lúc này bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội được tham gia các chương trình khuyến mãi khủng của các hãng hàng không mà nếu không thì cũng sẽ săn được vé giá rẻ.