Tìm kiếm giá vé máy bay đi Moscow mùa thu vàng

Ai cũng mong muốn được một lần đến với nước Nga vào mùa thu. Và đây chính là thời điểm thích hợp để làm điều đó. Hãy cùng tìm hiểu giá vé máy bay đi Moscow để bay thôi nào.

Giá vé máy bay đi Moscow mùa thu vàng là bao nhiêu?


Giá vé máy bay đi Moscow phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như thời gian đặt vé, thời điểm bay, hãng hàng không lựa chọn,.... Chính vì thế, bạn cần phải nắm rõ những thông tin này để cho mình một sự lựa chọn tối ưu nhất.

Mùa thu vàng nước Nga thật quyến rũ
Mùa thu vàng nước Nga thật quyến rũ

Hiện nay thì đến hơn 40 hãng hàng không đang cung cấp dịch vụ vận chuyển từ Việt Nam sang Nga, từ hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines cho đến các hãng hàng không hàng đầu thế giới như Aeroflot, Etihad Airway, Quatar Airway, Chinese Airway,... Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một hãng hàng không mà cảm thấy ưng ý nhất sau khi tham khảo thông tin. Tuy nhiên, có một số điều cần phải lưu ý khi lựa chọn hãng hàng không như sau:

- Hãy lựa chọn những hãng hàng không hàng đầu thế giới bởi mức giá vé của đa phần các hãng gần như tương đương nhau mà các dịch vụ, tiện ích mà bạn nhận được sẽ tốt hơn các hãng khác.

- Lựa chọn hãng bay có chặng bay thẳng.

- Lựa chọn các hãng không bị delay quá nhiều.

Bên cạnh đó, hãy lưu ý đến số chặng bay trong hành trình của mình. Nếu là chuyến bay thẳng thì thời gian phải ở trên bầu trời của bạn sẽ ngắn hơn, kéo dài khoảng 10h đồng hồ. Còn nếu là chuyến bay nối chặng thì thời gian bay sẽ lâu hơn bởi bạn sẽ phải đợi ở sân bay trung chuyển mỗi khi kết thúc 1 chặng. Nhưng đừng lo, nếu hãng hàng không phục vụ tốt thì đó đâu phải là vấn đề bạn cần quan tâm quá nhiều.

Đó là lưu ý về các hãng hàng không. Còn về giá vé máy bay đi Moscow thì sẽ thay đổi phụ thuộc vào ngày đặt vé và thời điểm bay. Đặt vé càng sát ngày bay, giờ bay càng đẹp thì giá càng cao. Có rất nhiều người thắc mắc rằng tại sao giờ bay đẹp mà giá vé rẻ, trong khi có một số chuyến bay vào giờ không đẹp thì giá lại cao? Lý do là Việt Nam và Moscow có sự chênh lệch múi giờ. Có thể giờ bay ở Việt Nam xấu nhưng khi hạ cánh ở Nga lại là thời điểm thuận lợi cho tất cả các hoạt động khác ở đó. Mọi người hãy chú ý nhé.

Giá vé máy bay đi Moscow mùa thu vàng đang cực kỳ hấp dẫn
Giá vé máy bay đi Moscow mùa thu vàng đang cực kỳ hấp dẫn

Tổng hợp giá vé máy bay đi Moscow mùa thu vàng rẻ nhất:

+ Giá vé 1 chiều: 525$

+ Giá vé khứ hồi: 850$

Chú ý:

+ Giá trên là vé máy bay đi Moscow mùa thu vàng của hãng hàng không quốc gia Nga - Aeroflot Airlines

+ Giá vé trên đã bao gồm toàn bộ thuế phí.

+ Giá vé được cập nhật ngày 16/8/2018 và có thể thay đổi.

Làm sao để sở hữu được vé máy bay đi Moscow rẻ nhất?


Việc sở hữu cho mình được tấm vé máy bay đi Moscow mùa thu vàng với giá rẻ là điều có thể xảy ra. Hiện nay, Vietnam Airlines đang triển khai chương trình khuyến mãi "Mùa thu vàng" với giá rẻ bất ngờ. Đây là chương trình khuyến mãi thường niên của hãng hàng không quốc gia Việt Nam nhằm tri ân tới khách hàng.

Trong đợt khuyến mãi này, giá vé máy bay đi Nga khứ hồi chỉ 349$ chưa bao gồm các loại thuế phí. Bạn có thể tham khảo chi tiết về giá vé các hành trình nội địa và quốc tế khác tại khuyến mãi Mùa thu vàng

Vé máy bay Mùa thu vàng của Vietnam Airlines đang cực hấp dẫn
Vé máy bay Mùa thu vàng của Vietnam Airlines đang cực hấp dẫn

Tuy nhiên thì do giá vé rẻ và không phải ngày nào cũng có vé Mùa thu vàng nên bạn cần phải dành ra một khoảng thời gian để có thể vào website của Vietnam Airlines để săn vé. Đây là vướng mắc mà khá nhiều người gặp phải.

Trên đây là những thông tin về giá vé máy bay và những lưu ý mà Một thoáng nước Nga muốn dành riêng cho các bạn. Nếu các bạn có thắc mắc, hay muốn đặt vé, sử dụng dịch vụ visa của công ty làm visa uy tín đã được chúng tôi đánh giá thì có thể liên hệ trực tiếp đến hotlines 1900 636 651 - 0962 062 444, để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.